Friday 14 July 2017

ซื้อขาย กลยุทธ์ นิวตัน


ที่นี่ที่กลยุทธ์การค้าฉันปฏิเสธที่จะ con ทุกคนคิดว่านี่เป็นอาชีพที่ง่ายและที่ quotwith เพียง 5 นาทีต่อวันคุณสามารถ quotmake fortunequot อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือและคำแนะนำของตัวเองและผู้ค้ารายอื่นในไซต์นี้คุณสามารถพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ภารกิจของฉันคือการให้ข้อมูลและกลยุทธ์การซื้อขายและความสามารถทางจิตที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้นและมีการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของคุณ แม้ว่าฉันลำเอียงเว็บไซต์เป็นเลิศ ฉันแน่ใจว่าคุณจะพบอัญมณีจำนวนมากทั้งในเว็บไซต์หลักและผ่านออกฟอรั่ม หากคุณพบว่าไม่ใช่สำหรับคุณแล้วฉันยังชื่นชมว่าตามที่คุณต้องการค้นหากลยุทธ์ที่สะดวกสบายสำหรับคุณ คุณจะพบทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้และการศึกษาทางการค้าของคุณ (หวังว่าจะเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม) และสิ่งที่ฉันคิดว่าสำคัญที่สุดคือการคิดค่าบริการขนาดเล็กช่วยให้เว็บไซต์ชัดเจนในการใช้สปอยเลอร์ที่ดูเหมือนจะทำลายไซต์และฟอรัมต่างๆ ฉันพยายามที่จะให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่ดีสำหรับผู้ค้าและฉันต้องการจริงๆที่คุณพบสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่นี่เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายฟิลนิวตันเป็นผู้ประกอบการค้าแบบเต็มเวลาและผู้ค้าโค้ชและเป็นที่รู้จักกันดีในชุมชนการค้า ตั้งแต่ปี 2545 เขาได้รับการฝึกอบรมแอ็กเซสเทรดดิ้งสดและช่วยผู้ค้าจำนวนมากเริ่มต้นและพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นผู้ค้ารายใหญ่ ฟิลเริ่มซื้อขายเมื่ออายุได้สิบแปดปีและเรียนรู้ด้วยตนเองเป็นพ่อค้าที่มีนวัตกรรม ขณะที่เขามีความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบเดิม ๆ Phil ได้พัฒนาวิธีการซื้อขายที่ทำให้เขาสามารถใช้ชีวิตเป็นพ่อค้าได้เป็นเวลาหลายปี เขายังได้รับการแนะนำในหลายสิ่งพิมพ์การค้าเช่น NewTrader FAQ8217s แก้ไขโดย John Forman และได้รับคุณสมบัติหลายครั้งในสิ่งพิมพ์การค้าหลาย ตอนนี้ฟิลทำให้การเทรดดิ้งของเขาอยู่กับพ่อค้าที่อยากจะเห็นว่าเขาทำได้อย่างไร เว็บไซต์หลักพบได้ที่นี่ 8211 Trading Strategiestrading-strategies. info (Philip Newton) Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ Phil เป็นคนเจ้าชู้ด้านบน ฉันลงชื่อสมัครใช้ข้อมูลฟรีในเว็บไซต์เมื่อสองปีก่อน แต่ถูกนำออกโดยกรอบเวลาที่สั้นกว่า จากความอยากรู้อยากเห็นฉันเข้าสู่ระบบในเร็ว ๆ นี้และอ่านเนื้อหาอีกครั้ง ฟิลกำลังเทรดกลยุทธ์ใหม่ ๆ ซึ่งพอดีกับวันทำงานของฉันดังนั้นฉันจึงอ่านได้ ตามปกติวัสดุฟรีในเว็บไซต์ได้ดี แต่ฉันต้องการเห็นพวกเขานำไปปฏิบัติเพื่อลงทะเบียนสำหรับห้องซื้อขาย ฟิลกำหนดแผนการซื้อขายรายวันและดำเนินการผ่านแผนภูมิด้วยความเคารพต่อกลยุทธ์ หากคุณมีคำถามใด ๆ พวกเขาจะได้รับคำตอบที่นั่นหรือในห้องเทรดระหว่างวันหรือโดย Skype ถ้าคุณมีคำถามฟิลอาจจะส่งคำถามกลับไปหาคุณเพื่อให้คุณสามารถคิดแผนภูมิโดยใช้กลยุทธ์ Phils - คุณกำลังสอนตัวเองอยู่เสมอนอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ค้าที่ดีในห้องที่ช่วยเหลือแต่ละคน อื่น ๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากห้องเทรดคุณจะต้องสามารถเข้าสู่ระบบได้ในช่วงเวลาทำการของกรุงลอนดอน แต่เว็บไซต์น่าจะเข้าเยี่ยมชมถ้าคุณไม่สามารถทำได้ ฉันไม่สามารถแนะนำบริการนี้ได้มากพอสมควร -) ฉันมีสถานการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ กับ Phil เนื่องจากฉันอาศัยอยู่ในโตรอนโตฉันได้ติดต่อเขาและถามว่าห้องนี้จะเป็นประโยชน์กับฉันหรือไม่ เขากล่าวว่าส่วนใหญ่ไม่มี แต่เขากล่าวว่าเขาจะทำสรุปอย่างรวดเร็วเมื่อห้องเริ่มเซสชั่นของสหรัฐ ฉันจ่าย 280 สำหรับ 3 เดือน (ฉันต้องบอกว่าเป็นราคาที่ดี) แต่ im ไม่อยู่ในห้องสำหรับวันเต็ม (สหรัฐอเมริกา london) เซสชั่น ฉันเข้าห้องพักสำหรับสัปดาห์และไม่ได้เห็น recap หลังจากเซสชั่นลอนดอนดังนั้นฉันรู้สึกว่าฉันจะไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ ที่อยู่ในห้องพักเพื่อให้ฉันติดต่อฟิลขอคืนเงินบางส่วนกลับ คำตอบคือไม่ และเขากล่าวหาฉันว่าฉันกำลังเล่นเขา ดังนั้นฉันฉันหยุดการเข้าถึงห้องและฉันคิดว่าเงินที่สูญเสีย ถ้าฉันไม่ใช่แค่เงินเขาควรจะซื่อสัตย์และคืนเงินให้ฉันบ้าง ระมัดระวังกับข้อเสนอที่คุณทำกับเขา ลอนดอน, สหราชอาณาจักรฉันอยู่ในห้องเทรดระหว่างเดือนสิงหาคมและกันยายน 2011 และมีมุมมองผสมผสานกับห้องพักฉันซื้อขายบัญชีสดเมื่อได้เรียนรู้การตั้งค่าอย่างสมบูรณ์แล้ว: ฟิลทุ่มเทให้กับเว็บไซต์และดำเนินงานห้องซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการซื้อขายอย่างดี เขาอธิบายกลยุทธ์และมีข้อมูลพื้นฐานมากมายในไซต์ของเขาเพื่อช่วยให้คุณสามารถจับมันได้ - น่าเสียดายสำหรับฉันกลยุทธ์กลก็ไม่ได้พอดี กฎที่เฉพาะเจาะจงไปกับบุคลิกการฝึกอบรมของฉันเช่นละเว้นเหตุการณ์ข่าว RED (ยกเว้น 3) ละเว้นตัวเลขรอบ ๆ และพื้นฐานอื่น ๆ ที่ฉันได้เรียนรู้ - ตามกลยุทธ์ในการเขียนจดหมายฉันได้หยุดเวลามากขึ้นกว่าที่ฉันสามารถจำได้ด้วยการหยุดยั้งการโจมตีที่คุณอยู่ในตำแหน่งเต็มรูปแบบและนักวิ่งที่ถูกตัดออก ดังนั้นแม้ว่าจำนวน pip ของคุณอาจดีคุณต้องดูที่ธนาคารของคุณเพื่อพิจารณาว่าจะทำกำไรได้หรือไม่ สำหรับฉันมันไม่ได้เป็นผลกำไรและฉันก็ออกจากห้อง มันไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญสำหรับสองสามเดือนจึงไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดของโลกและประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของห้องซื้อขายสด แต่ก็ไม่ได้รูปแบบของการค้าที่เหมาะสมหรือทำงานให้ฉัน Walmer, Kent, England Ive เคยเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ Phils และห้องซื้อขายของเขาอยู่ประมาณ 3 เดือนแล้ว ฉันชอบที่จะคิดถึงตัวฉันเองในฐานะนักเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ซึ่งทำธุรกิจค้าขายที่ดีเต็มเวลาเป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมา 8 ปี Ive รู้จักเกี่ยวกับฟิลเป็นเวลานานและตัดสินใจว่าเมื่อฉันเปลี่ยนไปค้า forex ปีนี้เขาอาจเป็นที่ปรึกษาที่ดี เท่าที่ Im กังวลว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี ความคาดหวังของฉันเกี่ยวกับวิธีการหลายจุดฉันจะได้รับในเดือนเพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่มีดอกไม้ไฟเพียงวิธีการซื้อขายที่ดีทึบกฎระเบียบวินัยทางการค้าและการจัดการเงิน ค่อนข้างง่ายทำงานได้ดี มีความเชื่อมั่นในวิธีการที่ดีเพราะแม้แต่การซื้อขายในช่วงเวลาที่ไม่ดีคุณ dont รับที่เตะอารมณ์เมื่อคุณสูญเสีย pips เพราะความเชื่อมั่นมีอยู่ที่คุณจะทำให้พวกเขาขึ้น และคุณทำ. เว็บไซต์ Phils มีเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับการทำกลยุทธ์ของเขามากที่สุด รายละเอียดเล็ก ๆ แปลก ๆ อาจหายไปหรือไม่มากนัก ส่วนตัวฉันไม่สนใจเรื่องนี้ - ถ้าคุณไม่ได้ใช้ประโยชน์จากห้องซื้อขายสดคุณจะพลาดออกไปอย่างหนาแน่น ทั้งในแง่ของการศึกษาและผลประโยชน์ของสัญชาตญาณ Phils ผลิตจากปีของการซื้อขายเมื่อฉันได้เห็นเขาทำนายการเคลื่อนไหวใหญ่และถูกต้องประมาณ 9 ครั้งจาก 10 ฉันไปเส้นทางแบบดั้งเดิมจำนวนมากไปถึงเมื่อเรียนรู้การค้า ในขั้นต้น หลายวิธีที่แตกต่างกันจ่าย gurus สอนฉันว่าจะทำอย่างไรซื้อหนังสือและหลักสูตร มันใช้เวลา 18 เดือนก่อนที่ฉันจะมีชีวิตที่ดี ฉันสุจริตเชื่อว่าถ้า Id พบ Phil แล้วฉันจะได้ทำที่ภายใน 3 เดือน พ่อค้าคนใหม่ที่โชคดีพอที่จะสะดุดอยู่ตรงข้ามเขาก็อิจฉา ฉันได้รับการซื้อขายฟิวชั่นนิวตันเป็นเวลาสองเดือนแล้ว ห้องเรียนกลยุทธ์และวิดีโอการฝึกอบรมของเขาเป็นความเห็นที่ดีของฉันเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่ฉันได้เจอในทั้งสองวิธีการเข้าสู่ตลาดรวมทั้งการจัดการเงินและการค้า เขาเป็นคนใจกว้างกับเวลาและประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเขาใน forex นักลงทุนรายใดไม่ว่าจะเป็นผู้ค้าใหม่หรือผู้ค้ารายเก่าควรใช้สิ่งที่มีค่าออกไปจากการประชุมประจำวันของ Phils ความมุ่งมั่นของเขาต่อนักเรียนของเขาเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและมีระเบียบวินัยในการทำธุรกิจการค้าของเขาเป็นสิ่งที่ผู้ค้าทุกรายควรปรารถนา ฉันอยากจะแนะนำห้องค้าของเขาสำหรับทุกคนที่เป็นจริงสนใจในการเรียนรู้ที่จะดีกว่าถ้าไม่ดีพ่อค้า ฉันจะให้ความคิดเห็นของฉันไม่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่ Phil ต้องเสาะหา (ดูความคิดเห็นด้านล่าง) เนื่องจากจำนวนเงินไม่ใช่ธุรกิจของฉัน ฉันจะให้คะแนนกับคุณภาพ วิดีโอยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับข้อความที่มาพร้อมกับพวกเขา ฟิลตอบอีเมลในเวลาที่เหมาะสม การค้าขายสดไม่ใช่สำหรับฉัน ส่วนต่างๆของโลกดังนั้นฉันไม่เคยได้รับประโยชน์เต็มที่ ฟิลหายไปสองสามครั้ง แต่เพื่อความเป็นธรรมเขากล่าวว่าล่วงหน้าว่ามันอาจเกิดขึ้นเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ การตั้งค่าจะไม่ทำลายพื้น แต่ด้วยเหตุผลบางประการ Phil อธิบายถึงสิ่งต่างๆในแบบที่คุณต้องกดดันอย่างหนักเพื่อไม่ให้เข้าใจ อย่างไรก็ตามเขาเพิ่งเปิดตัวยุทธศาสตร์ใหม่ ๆ อาจไม่ค่อยใส่ใจกับชื่อที่มีผลงานค่อนข้างดีเมื่อเขายึดมั่นในแผน เว็บไซต์ที่ดี ข้อมูลที่ดี ป้ายราคาขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณรู้สึกว่ามากเกินไป ฉันไม่มีปัญหาต่ออายุฉันได้ซื้อขายกับฟิลไม่กี่เดือนในห้องนั่งเล่น แต่ต้องออกเนื่องจากกำหนดการของฉัน ฟิลเป็นคนที่น่ากลัวพ่อครัวที่มีระเบียบวินัยและประสบความสำเร็จในการเล่นตลาดเช่นนักเปียโนคอนเสิร์ตเล่นเปียโน เขาวางและจัดการธุรกิจการค้าเกือบจะเร็วที่สุดเท่าที่เขาพูดดังนั้นอาจใช้ความเข้มข้นบางอย่างเพื่อให้ทัน ผู้ชนะบางคนแพ้บางส่วนในตอนท้ายของวันปกติจะมีหุ้นอยู่ในธนาคาร คุณจะได้รับการคาดหวังให้ทำงานบางส่วนเรียนรู้วิธีการจัดการและทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ผู้ค้าที่ดี ฟิลตามกลยุทธ์ที่พิสูจน์แล้วของเขากับจดหมายโดยไม่ต้องกลัวหรือลังเล ตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของสิ่งที่ฉันเชื่อว่าทำให้ผู้ค้ารายใหญ่ ฟิลเป็นหนึ่งในครูชั้นเรียนจริงๆมีความอดทนที่ดีในการทำให้มือใหม่เข้าใจถึงพื้นฐาน ไม่มีการให้อาหารช้อนแต่ละคนมีการตระหนักและเรียนรู้ซึ่งจะยืนในใจเป็นรากฐานที่แข็งแกร่ง ฟิลช่วยให้มากและให้ความสนใจส่วนบุคคลกับบุคคลและแนะนำวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าใกล้ ฉันอยู่ในห้องเทรดของเขาเป็นเวลาสองเดือนฉันมีความสุขมากและเริ่มเทรดบัญชีสดควบคู่กันไปและอยากลองใช้สิ่งที่ฉันเรียนรู้จาก phil เอี่ยมค่อนข้างมีความสุขและอยากแนะนำเพื่อนของฉัน ตอนนี้ฉันทำได้ดีมากแล้ว UPDATE: เป็นสมาชิกตั้งแต่เริ่มต้น อยู่กับฟิลเป็นเวลา 9 เดือน ในเวลานั้นฉันกลายเป็นผลกำไรอย่างสม่ำเสมอ ฉันออกขณะที่ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะไปคนเดียว ฉันยังค้าการตั้งค่าของเขาและหาผลกำไร คุ้มค่าเงินและเวลา 5 ดาว Phils คนฉันเป็นสมาชิกของห้องค้าของเขาและคนที่แต่งตัวประหลาดมีวิธีการทางกลมากในการซื้อขายที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ การโทรของพระองค์มีชีวิตอยู่และพระองค์ทรงสร้างกำไรเป็นประจำ กลยุทธ์ของเขาเข้าใจได้ง่ายและสร้างส่วนมากที่สุดในช่วง 100-150 จุด เขายังเทรดฟิวเจอร์สดาวโจนส์โดยใช้กลยุทธ์การถลอก ไม่สามารถแนะนำคนที่แต่งตัวประหลาดได้ เว็บไซต์ที่ดีเกินไป แต่คุณจะได้รับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ในห้องซื้อขายต่อไป ห้องทำงานตั้งแต่เวลา 6:00 น. ตามเวลา GMT และเสร็จสิ้นประมาณ 4:00 น. รับเครื่องมือรหัสรีวิวและการให้คะแนนการทดสอบประสิทธิภาพของโฟเร็กผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศวิธีการซื้อขายสินค้าแบบใหม่คือวิธีการซื้อขายราคาตลาด ตามวิธีการนี้ตลาดจะขึ้นเมื่อราคามีการทำเสียงสูงขึ้นและต่ำกว่าที่สูงขึ้นตลาดจะไปลงเมื่อราคาจะทำให้เสียงสูงต่ำและต่ำต่ำตลาดจะไปด้านข้างเมื่อราคาไม่ได้ทำเสียงสูงขึ้นและต่ำกว่าหรือต่ำกว่า เสียงสูงต่ำต่ำ Newton iterations เหมาะกับการคำนวณแบบขนานมากกว่าการประเมินแบบสบาย ๆ โดยที่ F เป็นเวกเตอร์ที่ไม่แน่นอน สูตรนี้ใช้กับรูปแบบการซื้อขาย FFT ซึ่งเป็นรูปแบบการกำหนดราคาแบบเลือกทวินาม (แหล่งที่มาของภาพ: Google) 605 มุมมอง middot ดูคำ Upvotes middot ไม่สำหรับการทำซ้ำคำตอบด้านล่าง คำถามที่เกี่ยวข้องในสิ่งที่มืออาชีพทำในการซื้อขายหุ้น อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายฉันเป็นมือสมัครเล่นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน สิ่งที่ฉันควรเน้นเป็นผู้เริ่มต้นและวิธีการที่ดีที่สุดในการวิเคราะห์คืออะไรกลุ่มการค้าบางแห่งในสหรัฐฯนักลงทุนหุ้นที่ร่ำรวยแนะนำให้ฉันลงทุนในเงินปันผลนี่เป็นวิธีที่ดีในการซื้อขายหากรัฐบาลสหรัฐฯกำหนดภาษี การค้าหุ้นเพื่อกีดกันการซื้อขายระยะสั้นทำไมต้องทำไมไม่ทำไมต้องอายุเท่าไหร่ที่คุณจะต้องเริ่มซื้อขายในตลาดหุ้นสหรัฐฯ

No comments:

Post a Comment