Tuesday 11 July 2017

Z ชนะ forex ซื้อขาย ระบบ


คุณยังคงต้องดิ้นรนกับการเทรดโฟเร็กของคุณนี่เป็นวิธีที่ง่ายและง่ายในการทำกำไรได้ทุกวันคุณจะทึ่งในความเรียบง่ายของระบบ Z-WINNER นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อการค้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเซสชันลอนดอนเซสชันอเมริกันหรือ เซสชั่นเอเชีย, Z-WINNER สามารถซื้อขายเซสชั่นทั้งหมด การซื้อระบบ Z-WINNER จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น ทำไม Z-WINNER จึงแตกต่างไปจากระบบอื่น ๆ ของฉัน ไม่มีทางที่คุณจะเสียเงินได้หากคุณปฏิบัติตามกฎเท่านั้น กฎง่ายและง่ายต่อการปฏิบัติตาม ระบบ Z-WINNER ได้รับการอธิบายอย่างละเอียดโดยใช้แผนภูมิ สามารถซื้อขายได้ทุกประเภทของแพลตฟอร์มการซื้อขาย แต่คุณจะได้รับ Arrows เฉพาะบน Meta Trader Platform เท่านั้น Z-WINNER ซื้อขายคู่สกุลเงินทั้งหมด ฉันจะส่งเทมเพลต MT4 ที่คุณสามารถติดตั้งลงในแผนภูมิของคุณและจะให้คุณซื้อและขายลูกศร ระบบมีกลไกครบถ้วน คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงทำตามกฎและสร้างผลรวมของเงินทุกวัน บางครั้งเราต้องใช้ดุลพินิจของเรา รายการมีกลไกอย่างเต็มที่ แต่การออกเป็นกลไกเมื่อตลาดมีการเติบโตและขึ้นอยู่กับดุลยพินิจเมื่อตลาดอยู่ในช่วง อธิบายได้อย่างเต็มที่ว่าจะออกไปพร้อมกับผลกำไรอย่างไร คุณมีระบบทั้งหมดกี่เครื่องคุณจะไม่ต้องใช้เลย คุณจะซื้อ Goldmine เร็ว ๆ นี้คุณจะส่งคำรับรองของคุณมาให้ฉัน Z-WINNER เป็นที่มีประสิทธิภาพแผนภูมิต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่ฉันเอามาโดยไม่มีการหยุดพักระหว่าง ฉันไม่ได้เป็นเพียงการแสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่มีกำไรของฉันที่ฉันเอา แต่ยังสูญเสีย ตอนนี้คุณสามารถเปรียบเทียบทั้ง Winning and Losing Trades ตัวเองและตัดสินใจว่าระบบนี้เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ ฉันเอาการค้านี้เวลา 7:45 ตะวันออกและออกที่ 15:15 ET ระบบเป็นกลไกอย่างสมบูรณ์ ไม่มีการใช้ดุลพินิจ ฉันเอาการค้านี้เวลา 9:30 ตะวันออกและออกที่ 14:00 ET ทำ 520.00 ไม่เลวสำหรับการทำงานไม่กี่ชั่วโมง ฉันเอาการค้านี้เวลา 9.00 น. ตามเวลาตะวันออกและออกจากเวลา 15:30 น. ET เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ มีเวลาเกือบ 1000.00 ในหนึ่งวัน ฉันเข้าร่วมการค้านี้เวลา 10:00 Eastern Time และออกจากที่ New York Session เวลา 17:00 ET Lost 80.00 ในการซื้อขายครั้งแรกแล้วทำ 430.00 ในรายการที่สอง การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อเวลา 07:45 น. และออกจากเวลา 17:00 น. ET เป็นวันที่แย่มาก แต่ยังทำกำไรอยู่ (สร้าง 227 pips ในสัปดาห์นี้กำไรสุทธิ 2090.00) การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อเวลา 07:45 น. และออกจากเวลา 16.15 น. ET การเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับสัปดาห์ ทำ 1570.00 ในวันแรกของสัปดาห์ การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อเวลา 07:30 น. ET และออกจากเวลา 14:30 น. ET วันดีอีกครั้ง ทำวันนี้ 800.00 การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อเวลา 10:45 น. ET และออกเมื่อเวลา 17:15 น. ET อีกหนึ่งวันที่ดี ทำ 750.00 การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อ 08:45 ET และออกที่ 15:30 ET สัปดาห์เป็นไปอย่างมาก อีก 760.00 วันนี้ การค้านี้ถูกถ่ายเมื่อเวลา 7:15 น. และออก 5 นาทีก่อนปิดสัปดาห์ที่ 15:55 น. วันดีเลิศและสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม Made 1080.00 วันนี้ (สร้าง 506 pips ในสัปดาห์นี้กำไรสุทธิ 4960.00) ตามที่เห็นได้จากแผนภูมิข้างต้นฉันได้ทำเงินเกือบทุกวันโดยไม่ต้องพัก ตอนนี้ฉันไม่จำเป็นต้องตื่นนอนตอนเช้าที่นี่ในสหราชอาณาจักรฉันสามารถเริ่มต้นวันซื้อขายของฉันในช่วงบ่ายฉันสามารถมีคืนปลายออกและเพลิดเพลินกับช่วงเย็นของฉัน ในขณะที่ผู้ค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถมีการนอนหลับสบายใจยามค่ำคืนคุณต้องตื่นขึ้นในเวลา 7:00 น. หรือ 8:00 น. เพื่อเริ่มต้นวันเทรดดิ้งแทนการตื่นตัวทั้งคืน คุณสามารถซื้อขาย Z-WINNER บนแพลตฟอร์มการซื้อขายใดก็ได้ ฉันได้พัฒนาเทมเพลตสำหรับแพลตฟอร์ม MT4 Trading Platform แล้ว เทมเพลตนี้จะให้คำแนะนำซื้อและขายลูกศรลูกศรสีน้ำเงินหมายถึงสัญญาณการซื้อและลูกศรลงสีแดงที่ระบุสัญญาณการขาย ทำให้เทรดดิ้ง Childs เล่นที่นี่ภาพหน้าจอของแม่แบบที่คุณจะได้รับ คุณสามารถติดตั้งได้บน MT4 Trade Station Platform ของคุณและทำตามสัญญาณในช่วงเซสชั่นอเมริกัน แม่แบบจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการปฏิบัติตามตัวชี้วัดและสร้างรายได้ ง่ายเหมือนเดิม คุณต้องการอะไรอีก. อะไรที่คุณจะได้รับคุณจะได้รับการสนับสนุนเวลาชีวิตผ่านทางอีเมลและ 2 ถึง 4 ชั่วโมงจาก 1-1 การให้คำปรึกษาและการถ่ายทอดสดการซื้อขายผ่านบริการ MSN chat ฉันจะแสดงให้คุณเห็นทุกแง่มุมของ Z-WINNER System และวิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะสามารถใช้ Z-WINNER และสร้างรายได้ทุกวัน UPDATE วันที่ 1 กันยายน 2553 Z-WINNER TEMPLATE Version 10 เทมเพลตที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับในมือคุณทำให้คุณซื้อขาย Childs Play ช่วยให้คุณทำรายการที่ถูกต้องช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้ทุกวัน UPDATE วันที่ 1 มีนาคม 2011 Z-WINNER TEMPLATE รุ่น 13 ตอนนี้ฉันได้สร้างระบบ ZWinner ขึ้นแล้ว ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับ Zwinner Version 10 และทำให้การค้าขายทำได้ง่ายขึ้นและง่ายขึ้น สัญญาณออกเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในขณะนี้ เป็นยุทธศาสตร์ทางออกทางกลไม่จำเป็นต้องใช้การลดความหยั่งรู้ของคุณอีกต่อไป รายการนี้ยังมีกลไกที่มีตัวกรองที่ให้เราได้มากกว่า 90 รายการที่ถูกต้องและด้วยเหตุนี้การซื้อขายที่ชนะมากกว่า 90 รายการ คุณจะมีความยินดีกับผลงาน ดูวิดีโอคำรับรองที่นี่ชำระเงินผ่าน PayPalZ-WINNER ระบบการซื้อขาย Forex ระบบผู้ซื้อขายหลักทรัพย์ Z-WINNER ระบบ Z-WINNER ได้รับการอธิบายอย่างละเอียดด้วยความช่วยเหลือของ Charts สามารถซื้อขายได้ทุกประเภทของแพลตฟอร์มการซื้อขาย แต่คุณจะได้รับ Arrows เฉพาะบน Meta Trader Platform เท่านั้น ZWINNER ขายคู่สกุลเงินทั้งหมด ฉันจะส่งเทมเพลต MT4 ที่คุณสามารถติดตั้งลงในแผนภูมิของคุณและจะให้คุณซื้อและขายลูกศร ระบบมีกลไกครบถ้วน คุณ don8217t ต้องทำอะไร เพียงทำตามกฎและสร้างผลรวมของเงินทุกวัน บางครั้งเราต้องใช้ดุลพินิจของเรา รายการมีกลไกอย่างเต็มที่ แต่การออกเป็นกลไกเมื่อตลาดมีการเติบโตและขึ้นอยู่กับดุลยพินิจเมื่อตลาดอยู่ในช่วง อธิบายได้อย่างเต็มที่ว่าจะออกไปพร้อมกับผลกำไรอย่างไร คุณมีระบบทั้งหมดกี่เครื่องคุณจะไม่ต้องใช้เลย คุณจะซื้อ Goldmine แผนภูมิต่อไปนี้ (พร้อมตัวบ่งชี้ ZWINER) แสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่ฉันทำโดยไม่มีการหยุดพักระหว่างกัน ฉันไม่ได้เป็นเพียงการแสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่มีกำไรของฉันที่ฉันเอา แต่ยังสูญเสีย ตอนนี้คุณสามารถเปรียบเทียบทั้ง Winning and Losing Trades ตัวเองและตัดสินใจว่าระบบนี้เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ แม่แบบจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการปฏิบัติตามตัวชี้วัดและสร้างรายได้ ง่ายเหมือนเดิม คุณต้องการอะไรอีก. 8211 Yzyz. mq4 8211 z-winner. tpl 8211 Z-Winner-Manual. pdf 8211 ใบอนุญาตส่วนบุคคลของคุณจะครอบคลุมบัญชีสาธิตหนึ่งบัญชีและบัญชี 8220live8221 หนึ่งบัญชี 8211 ค่าใช้จ่ายต่อเดือน 8222 หรือค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นสำหรับการใช้งานประเภทไฟล์และข้อกำหนด: - นี่คือรายการดิจิทัล - คุณจำเป็นต้องใช้: แพลตฟอร์ม MetaTrader 4.0 8211 ไฟล์ที่คุณได้รับคือ ZIP archive คำพูดไม่สามารถแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจของฉันสำหรับคุณในการแนะนำและจัดหาซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมของฉัน ZWINNER-21 หลังจากที่ฉันดึงความสนใจของคุณไปสู่ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาด Forex และการประกันของคุณ ว่าซอฟต์แวร์ ZWINNER-21 จะหมดสิ้นไปแล้ว ก่อนซื้อซอฟต์แวร์นี้ในวันที่ 17.04.2012 ฉันเสียเงินไปแล้ว 5,500 เหรียญนิวซีแลนด์ผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่ต่างกันสองบัญชีในช่วงเดือนธันวาคม 2554 ถึงเดือนมีนาคม 2555 ดังนั้นจึงต้องตัดสินใจอย่างสุดความสามารถในการเทรดโฟเร็กหนึ่งครั้งสุดท้าย ตัดสินใจที่จะประสบความสำเร็จฉันตัดสินใจที่จะตัดสินใจว่าจะเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แบบสดกับ FXTG ออสเตรเลียเมื่อวันที่ 13.04.2012 โดยมียอดเงินฝากเปิดอยู่ที่ 10,441.87 เหรียญสหรัฐ แต่จะเริ่มซื้อขายในวันที่ 16.04.2012 เท่านั้น สถิติของฉันสำหรับงวด 16.04.2012 17.04.2012 มีผลกำไร 316.67 ดอลล่าร์สหรัฐและขาดทุน 1139.15 USD ดังนั้นขาดทุนสุทธิ 822.48 ดอลล่าร์สหรัฐทำให้ฉันมียอดคงเหลือในบัญชีเท่ากับ 9619.39 เหรียญสหรัฐ และทำให้บ้านเกิดความรู้สึกที่สูญเสียไปอีกครั้งซึ่งทำให้ฉันเสียสมาธิเป็นครั้งที่สาม อยากจะชดใช้ความสูญเสียและได้รับความนับถือตนเองฉันจึงตัดสินใจที่จะส่งอีเมลถึงสถานการณ์ของฉันไปยัง Dr Agha (จากผู้ที่ฉันได้รับบทแนะนำเกี่ยวกับ Forex แบบฟรี 7 เรื่องและหนังสือหลักสูตรพื้นฐาน) แล้วขอแนะนำซอฟต์แวร์ ZWINNER-21 ให้มาก ที่ฉันซื้อในวันที่ 17.04.2012 สำหรับ GBP 197.00 หรือ NZD 392.00 ผลของการปรับขนาดเพียงสองวัน (ตั้งแต่ 18.04.2012 ไปจนถึง 19.04.2012) โดยใช้ซอฟต์แวร์นี้พูดถึงปริมาณและสามารถดูได้ในรายการบัญชีรายละเอียดที่ฉันให้ดร Agha เป็นหลักฐานเกี่ยวกับประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ของเขาในตลาดการซื้อขายหลักทรัพย์สด เนื่องจากคำแถลงของฉันเป็นความลับฉันขอมอบตัวเลข PL สำหรับระยะเวลาสองวันเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นซึ่งอาจพิจารณาซื้อซอฟต์แวร์นี้ ยอดคงเหลือในบัญชีเดิม ณ วันเปิด 13.04.2012 --- USD 10441.87 (บัญชีใหม่) ยอดคงเหลือในบัญชี ณ วันที่ 18.04.2012 --- USD 9619.39 (ไม่รวม ZWINNER-21 Software) (ขาดทุน 822.48 ดอลลาร์สหรัฐ) ยอดคงเหลือ ณ วันที่ปิดบัญชี ณ วันที่ 19.04.2012 --- USD 11883.18 (with ZWINNER-21 Software) กำไรสุทธิด้วยซอฟต์แวร์ ZWINNER-21 จาก 18.04.2012 -19.04.2012 ---- USD 2408.01 ขาดทุนสุทธิกับซอฟต์แวร์ ZWINNER-21 จาก 18.04.2012 19.04.2012 --- - 145.74 ดอลล่าร์สหรัฐ (ขาดทุนเนื่องจากการตัดสินใจปิดกิจการค้าระยะยาวในช่วงต้นของการขายขาดทุน) นอกจากนี้ในวันนี้ 23 เมษายน 2555 ใน 5 ชั่วโมงหลังจากซื้อขายในเซสชั่นของสหรัฐแล้วผมมีผลกำไร 2341.82 เหรียญสหรัฐฯกับ 2 ปริมาณการค้า 3 และ 5 ปริมาณ 1 สัญญาซื้อขายระยะยาวกับ GBPUSD และ 1 ฉบับที่มีการซื้อขายสั้น ๆ ใน USDCHF โดยใช้ซอฟต์แวร์ ZWINNER-21 กำไรข้างต้นช่วยเพิ่มความนับถือตนเองและความมั่นใจของฉันอยู่ในระดับสูงตลอดเวลา จากที่นี่ฉันจะสร้างฐานกำไรของฉันต่อไปโดยใช้ซอฟต์แวร์หรือซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่ Dr Agha สามารถนำออกได้เนื่องจากฉันมีความไว้วางใจและเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เขาพูดและปฏิบัติ ดร. อาฮ่าขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยมนี้และผมก็เป็นหนี้บุญคุณอย่างมากสำหรับการกลับรายการขาดทุนของฉัน ฉันจะไม่ลังเลที่จะแนะนำซอฟต์แวร์นี้ให้กับทุกคนเช่นนี้เป็นจริงเหมืองทองที่จะมีและอยู่ในชั้นเรียนของตัวเองเมื่อเทียบกับหลายโปรแกรมที่มีอยู่ในตลาด อย่างแท้จริงคุณจะโยนซอฟต์แวร์อื่น ๆ ทั้งหมดที่คุณอาจซื้อเมื่อประโยชน์ของการใช้ซอฟแวร์นี้จมดร. Agha กรุณาอย่าลังเลที่จะเผยแพร่คำรับรองนี้ถ้าคุณอาจต้องการ ขอให้คุณและครอบครัวของคุณมีความสุขตลอดไปสำหรับการทำงานที่ดีที่คุณกำลังทำอยู่ในการช่วยให้พ่อค้ารุ่นใหม่อย่างตัวเองสามารถอยู่รอดได้ในตลาดที่เรียกว่าตลาดที่เรียกว่าพันล้านดอลล่าร์นี้ ด้วยความปรารถนาดีในอนาคตของเรา ขอแสดงความนับถือ Mario Borges

No comments:

Post a Comment